Trợ lí ảo là một nhân viên tự do cung cấp dịch vụ hành chính cho khách hàng nhưng lại hoạt động bên ngoài văn phòng của khách hàng. Một trợ lí ảo thường hoạt động từ một văn phòng tại nhà nhưng có thể truy cập từ xa các tài liệu kế hoạch cần thiết, chẳng hạn như lịch làm việc chung. Những người làm việc như trợ lí ảo thường có nhiều năm kinh nghiệm quản lí văn phòng hoặc thư kí.
GIỚI THIỆU
CHÚNG TÔI LÀ AI?
CHÚNG TÔI LÀ VIRTUAL ASSISTANT
Trợ lý ảo “Virtual Assistant Vietnam” là một phân nhánh dịch vụ của HR Dept. Vietnam.
Mục đích chính của trợ lý ảo là hỗ trợ các chủ doanh nghiệp giải quyết lượng công việc hàng ngày.
Trách nhiệm chính của một trợ lý ảo đó là giải quyết mọi công việc cho một người hay một doanh nghiệp. Do đó, hầu hết những công việc này có thể được xem là những dịch vụ mà trợ lý ảo mang lại.
